Trải nghiệm không gian sống xanh tại The Zen Residence

The Zen Residence là một phần của khu đô thị có quy mô lớn tọa lạc ở cửa ngõ phía Nam Hà Nội - Gamuda Gardens (Hoàng Mai) với kết nối giao thông vào nội đô và ra các tỉnh lân cận thuận tiện. Theo giới chuyên gia, đây cũng là điểm đến giao thương và sinh sống cho những cư dân muốn chọn lọc thủ đô Hà Nội là nơi an cư lập nghiệp.

Mang phong cách đơn giản, gần gụi với tự nhiên, chủ đầu tư dự án hướng tới một không gian văn minh, trong lành, hòa hợp giữa tự nhiên và con người.

polyad

The Zen Residence là một phần của khu đô thị có quy mô lớn tọa lạc ở cửa ngõ phía Nam Hà Nội - Gamuda Gardens (Hoàng Mai).

Nguyên tắc sống xanh được Gamuda Land ứng dụng tối đa bằng khoảng xanh rộng, trùm khu căn hộ. Những loại cây xanh và hoa được chọn lựa Kingdom 101 kỹ để tô điểm cho tiện ích khu vui chơi ngoài trời tầng 5 nối liền giữa các tòa nhà, vườn thượng uyển trên cao. Bên cạnh đó là những con đường nội đô rợp bóng cây xanh.

Ngoài mật độ phủ xanh toàn dự án, chủ đầu tư còn đưa nguyên tố cây xanh vào từng căn hộ. Một logia được kết nối với phòng bếp, tạo không gian mở kết nối với thiên nhiên. Một logia khác - nơi gia chủ có thể bày trí khu vườn của riêng mình, mang lại khoảng trời rộng cho phòng khách.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn khéo đưa thiết kế mở vào từng căn hộ để đón nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường, đồng thời kiệm ước năng lượng, tạo không gian sống hiện đại hòa hợp với thiên nhiên.

Để đáp ứng nhu cầu và hưởng thụ không gian sống hiện đại của cư dân, chủ đầu tư còn phát triển nhiều tiện ích nội khu như nhà hàng, quán cà phê, khu thư giãn, bể bơi hiện đại, khu sân vườn đi dạo, sân chơi con nít, khu thể dục thể thao, Bắc Rạch Chiếc trọng điểm thương mại, Spa, săn sóc sức khỏe…

polyad

Ngoài Kenton Node mật độ phủ xanh toàn dự án, chủ đầu tư còn đưa nhân tố cây xanh vào từng căn hộ.

Nội thất cao cấp hi-end

"Một trong những điểm nhấn của The Zen Residence nằm ở định hướng ứng dụng nội thất cao cấp hi-end, tạo tiền đề cho cư dân có nhiều trải nghiệm 'all in one' - mọi không gian trong một. Theo đó, cả thảy trang thiết bị gắn tường đều đến từ các thương hiệu tăm tiếng", đại diện chủ đầu tư cho biết.

ngoại giả, mỗi căn hộ tại The Zen Residence đều được chủ đầu tư trang bị thiết bị cảm ứng tự động, hệ thống kiểm soát an ninh video phone sáng dạ với tính năng ưu việt, hệ thống cầu thang máy, trang thiết bị điện, hệ thống phòng cháy chữa cháy… theo chuẩn cao cấp hi-end, bảo đảm an ninh, an toàn cho cư dân.

Cũng theo đại diện Gamuda Land, các căn hộ sáng dạ tại đây đều giúp tối ưu hóa phong cách sống đương đại phê duyệt hệ thống điều khiển từ xa an toàn, tiện tặn thời gian và năng lượng. Chỉ cần cài ứng dụng nhà sáng ý vào điện thoại hoặc máy tính bảng có kết nối internet, cư dân có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị điện trong nhà, bất cứ lúc nào và từ bất cứ đâu. Hệ thống điều khiển từ xa lắp đặt cho mỗi căn hộ sẽ kết nối cư dân với các thiết bị như điều khiển rèm cửa, hệ thống đèn điện, điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh, hệ thống cảm biến khói, hệ thống an ninh…

polyad

Để biết thêm thông báo chi tiết về dự án Gamuda City và khu tỉnh thành Gamuda Gardens, liên quan hotline: 0902178088 hoặc truy cập website: www.gamudagaderns.com.vn

The Zen Residence có nhiều loại căn hộ với diện tích và chức năng khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mua nhà. Dự án có giá từ 24 triệu đồng một m2, thích hợp với những gia đình trẻ đang muốn tìm tổ ấm tiện nghi hoặc những nhà đầu tư căn hộ cho người nước ngoài thuê với vốn ban đầu vừa phải.

Khu thành phố Gamuda Gardens nằm cạnh công viên Yên Sở. Dự án cũng thụ hưởng các tiện ích sẵn có của dự án Gamuda City như khu nhà phố thương mại The Three Central đã đi vào hoạt động, trọng tâm thương nghiệp LePARC - điểm vui chơi, mua sắm lớn tại phía Nam Hà Nội, Câu lạc bộ Gamuda Gardens, hệ thống trường quốc tế liên cấp Singapore (SIS)...

Thế Đan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biên Hòa - "đích ngắm" của giới đầu tư bất động sản

Người “có tiền” ngoại tỉnh nên đầu tư dự án nào ở Thủ đô?

Tập huấn công tác PCCC cho cư dân khu đô thị TNR GoldMark City