Hạ tầng sôi động – bất động sản Long An bứt phá ấn tượng

Chú trọng đầu tư hạ tầng

Trong số các tỉnh phụ cận Tp.HCM, Long An được đánh giá là thị trường mới nổi nhưng hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao. Nơi đây đã và đang hình thành hàng loạt dự án khu thành phố mới được quy hoạch bài bản. Đặc biệt, nhiều công trình hạ tầng giao thông được đầu tư xây dựng tại đây đưa Long An thành cầu nối quan yếu về liên lạc giữa các tỉnh miền Tây Nam Bộ với Tp.HCM, trở thành cửa ngõ huyết mạch với nhiều giá trị tiềm năng trong tương lai.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia bất động sản, thị trường bất động sản Long An mở ra nhiều dịp sinh lời, đặc biệt là các khu vực giáp giới với Tp.HCM như Long Hậu, Bến Lức, Đức Hòa… Với cơ sở hạ tầng được đầu tư tốt, giao thông tiện lợi từ nhiều phía: Sông Vàm Cỏ liền kề hướng ra biển Đông và đi các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long; đường cao tốc Sài Gòn - Trung Lương nối liền Tp.HCM với Tp Tân An (Long An) và Mỹ Tho (Tiền Giang) tạo thành một vùng kết liên tốt, vấn giá trị đầu tư trong và ngoài nước.

Trong đó, việc mở rộng đường ĐT830 (đoạn từ thị trấn Đức Hòa đến cầu An Thạnh, huyện Bến Lức) là giai đoạn quan trọng trong quy hoạch giao thông từ huyện Đức Hòa về Cảng quốc tế Long An (huyện Cần Giuộc, Long An). Tuyến đường ĐT830 dài khoảng 55km, tổng mức đầu tư để nâng cấp mở rộng trên 2.000 tỷ đồng và được chia làm 3 đoạn tương ứng với 3 sale apartment dự án thực hiện đầu tư tạo điều kiện cho khu vực tỉnh Long An phát triển công nghiệp năng động, xúc tiến kinh tế tăng trưởng mạnh trong ngày mai gần. Kéo theo đó là sự phát triển thành thị, hình thành các khu dân cư tập hợp, tiền đề phát triển tỉnh thành trong tương lai, tạo nên sức hút lớn của thị trường bất động sản tại Long An.

Hạ tầng sôi động – bất động sản Long An bứt phá ấn tượng
Tuyến cao tốc Tp.HCM – Trung Lương có điểm kết nối với huyện

Bến Lức tỉnh Long An ngay đường ĐT830

Với hạ tầng giao thông hoàn chỉnh như vậy, việc chuyển di từ nơi đây đến với Tp.HCM sẽ được rút ngắn khoảng thời gian rất nhiều, phù hợp cho những người có nhu cầu nhà ở tại địa phương và cả những người đang sinh sống và làm việc tại Tp.HCM.

Đón đầu ưu thế, ích tiền phong

Trong số các tỉnh lân cận Tp.HCM, Long An được đánh giá là thị trường mới nổi nhưng hẹn mang lại khả năng sinh lợi cao, mở ra một “sân chơi” với nhiều dịp và tiềm năng cho giới đầu tư bất động sản, đặc biệt là khu vực giáp giới với Tp.HCM, Bến Lức.

Theo quy hoạch xây dựng vùng Tp.HCM đến năm 2030 và tầm nhìn đến 2050, Long An sẽ trở thành vùng kinh tế động lực hàng đầu của cả nước. Theo đó, Cần Giuộc, Bến Lức sẽ là một trong những khu đô thị loại 3, nằm trong tổ hợp vùng Tp.HCM. Nhờ vào đó tỉnh Long An đã và đang hình thành hàng loạt khu thành phố mới, được phát triển bài bản từ các chủ đầu tư lớn, tiêu biểu như Khu thành phố Western City.

Western City nằm ngay mặt tiền đường tỉnh lộ ĐT830 (vòng đai 4), nằm trong quy hoạch tổng thể của khu công nghiệp Phú An Thạnh, từ đây cư dân dễ dàng di chuyển đến thị trấn Bến Lức.

Với vị trí tiếp giáp Tp.HCM, kết liên cao tốc Bến Lức Long Thành, Trung Lương, cư dân chuyển di tới Tp.HCM chỉ trong khoảng 15 phút, 20 phút đến Bệnh viện Nhi Đồng 3 và dễ dàng kết nối Aeon Mail Bình Tân, Quận 1, phi trường Tân Sơn Nhất qua cao tốc Tp.HCM – Trung Lương.

Hạ tầng sôi động – bất động sản Long An bứt phá ấn tượng 1
Phối cảnh tổng quan dự án Western City

Với định hướng phát triển thành khu đô thị kiểu mẫu, Western City đã và đang tích hợp hệ thống tiện ích hoàn chỉnh như: Khu y tế; trọng tâm phát triển nguồn nhân công; Trường măng non, trường tiểu học; trọng điểm thương mại, nhà hàng; Công viên, khu liên hợp thể dục – thể thao, sân tập golf,… mang đến một không gian xanh nhiều tiện ích, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho cư dân dự án.

Ông Lê thiên hạ Hùng, đại diện Công ty Bất động sản Gia Phát - Tổng đại lý phân phối độc quyền dự án cho biết: "Bằng kinh nghiệm và thực lực của mình, chắc chắn chúng tôi sẽ không bỏ lỡ thời cơ tiếp tục phát triển dự án thuộc phân khúc đất nền và nhà phố tại khu vực liền kề Tp.HCM như thị trường Long An. Khởi đầu cho sự hợp tác đầu tư phát triển lần này là dự án Western City – sản phẩm nhiệt huyết của chủ đầu tư với công ty sẽ mang đến sự ưng ý cao nhất cho khách hàng về cơ hội sinh lời khi sở hữu một sản phẩm tại dự án này. Cũng trong định hướng phát triển, công ty chúng tôi sẽ giao hội hướng đến nhu cầu thực, đầu tư vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ dành cho khách hàng, từ đó Western City sẽ khai triển một cách trang nghiêm, mang đến những không gian sống tiện nghi toàn diện, ăn nhập cho an cư và đầu tư lý tưởng”.

Với sức bật từ hạ tầng như du an Kenton Node vậy, cộng hưởng cùng những giá trị hiện có của khu vực, 2018 hẹn sẽ là năm bất động sản Long An “lên ngôi”, trở thành điểm đến của khách hàng, nhà đầu tư. Chính thành thử, Western City sẽ là cái tên được để ý nhiều nhất trong thị trường bất động sản trong thời gian tới.

Quý khách quan tâm dự án, vui lòng hệ trọng:

Hotline: 0971727374

Website: http://westerncity2.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biên Hòa - "đích ngắm" của giới đầu tư bất động sản

Lavila De Rio – Nốt trầm dịu dàng và khác biệt giữa lòng Nam Sài Gòn

Hà Nội: Chuyển Khu đô thị Thanh Hà về quận Hà Đông