Eco Dream bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất

Dự án Eco Dream nằm tại lô đất TT6, khu thị thành Tây Nam Kim Giang, Nguyễn Xiển, Hà Nội. Từ đây cư dân có thể kết nối với hệ thống trường học, trung tâm mua sắm. giải trí và công viên Chu Văn An rộng đến 100ha… duyệt y đường Nguyễn Xiển, Vành đai 3 trên cao, Thanh Xuân.

Theo đại diện chủ đầu tư, Eco Dream được triển khai tiếp nối thành công dự án Eco-Green City đã hoàn thiện, mang đến không gian sống xanh trong khu thành thị hiện đại.

Các căn hộ Eco Dream đều được bàn giao hoàn thiện với nguyên liệu, nội thất cao cấp. Cụ thể, thang máy đến từ Otis - hãng thang máy cao cấp thế Palm Heights giới đến từ Mỹ. Sàn phòng khách và phòng ngủ lát gỗ công nghiệp dày 12mm. các phòng gắn thiết bị điện Schneider, đèn LED hà tiện điện, trần thạch cao, sơn tường Juton. phòng thủ sinh có đầy đủ bình nóng lạnh, trang thiết bị của Toto.

Riêng phòng ngủ và phòng khách căn hộ Eco Dream trang bị đầy đủ điều hòa Multi của Samsung, thay vì chỉ có đầu chờ điều hòa hoặc lắp điều hòa truyền thống như nhiều dự án khác cùng phân khúc.

Căn hộ ở Eco Dream được bàn giao hoàn thiện với vật liệu, nội thất cao cấp.Thông tin liên hệ:  Cenland. Điện thoại: 0916200220  Phú Tài Land. Điện thoại: 0941085588  Đất Xanh iền Bắc. Điện thoại: 0915923030

Căn hộ ở Eco Dream được bàn giao hoàn thiện với vật liệu, nội thất cao cấp. Thông tin dự án hệ trọng: Cenland (0916200220), Phú Tài Land (0941085588), Đất Xanh Miền Bắc (0915923030).

Do đó, khi chọn sở hữu các căn hộ hoàn thiện nội thất Eco Dream, người mua có thể ở hoặc cho thuê ngay khi nhận nhà, tùng tiệm hoài thuê đơn vị thiết kế nội thất, kiểm soát được kỹ thuật thi công... Bên cạnh đó, sự đồng bộ về nội thất với thiết kế chung của căn hộ, dự án cũng giúp khách hàng an tâm hơn về chất lượng căn hộ trong dài hạn, tránh những phiền toái không đáng có trong quá trình dùng.

"Theo ước tính, việc khách hàng sở hữu căn hộ Eco Dream có thể tùng tiệm thời gian và tài chính tới 30% so với nhận nhà bàn giao thô, tự thi công, mua sắm nội thất cao cấp", đại diện chủ đầu tư nói.

Eco Dream cao 27 tầng cao, với 2,5 tầng hầm đỗ xe, đảm bảo chỗ để xe cho chủ nhân căn hộ. Tầng một dự án dành riêng là khu tiện ích với bể bơi, shophouse, khu thể dục thể thao, phòng sinh hoạt cộng đồng và đặc biệt, tầng thượng được thiết kế làm khu café. Các căn hộ Eco Dream đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, với diện tích linh hoạt từ 45-101 m2, bố trí 1-3 phòng ngủ. tuốt tuột các căn hộ đều có từ 1-3 lô gia, giúp đón ánh sáng thiên nhiên.

Trong tháng 6, 50 khách hàng trước nhất đặt mua thành công căn hộ Eco Dream sẽ được tặng can ho Kenton Node vé đi Nga xem World Cup trị giá 10 triệu đồng.

Bảo An

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biên Hòa - "đích ngắm" của giới đầu tư bất động sản

Người “có tiền” ngoại tỉnh nên đầu tư dự án nào ở Thủ đô?

Tập huấn công tác PCCC cho cư dân khu đô thị TNR GoldMark City