34 căn biệt thự cao cấp Porte De Ville ngay trung tâm Hà Nội

Công ty Cổ phần Viễn Đông. Invest - chủ đầu tư dự án cho biết, theo đề án phát triển nhà ở Hà Nội tuổi 2012-2020, định hướng đến 2030, bốn quận nội ô cũ là Đống Đa, Hoàn Kiếm, Ba Đình, phía Bắc quận Hai Bà Trưng, và một phần phía Nam của quận Tây Hồ dừng quy hoạch thêm đất ở.

Vị đại diện chủ đầu tư nhận định, quỹ đất liên tục thu hẹp khiến cho nguồn cung các dự án nhà phố quy khu vực trọng tâm càng ngày càng khan hiếm dù trên thị trường sở thích giới thượng lưu vẫn chuộng sở hữu nhà đất.

"Với nhóm khách hàng này, một ngôi nhà hợp ý phải hội đủ các yếu tố từ vựng trí, hạ tầng, tiện ích, an ninh đến không gian xanh, biệt lập, kiến trúc thứ hạng và cộng đồng xứng tầm. D o vậy trong bối cạnh thị trường giờ tìm nhà phố đã khó mà chiều lòng các khách hàng khó tính cũng không dễ. ", đại diện chủ đầu tư nói.

polyad

Porte De Ville là dự án biệt thự cao cấp tại trung tâm Hà Nội.

Trong số ít dự án vi la phố, đáng kể có Porte De Ville của Công ty cổ phần Viễn Đông Invest.

Tọa lạc tại số 58 Trúc Khê với tổng diện tích 5.039,5m2, theo chủ đầu tư, Porte De Ville gần như là dự án vi la cao cấp duy nhất còn lại được du an Kenton Node xây dựng tại Đống Đa - một trong bộ tứ quận nội ô cũ.

Bao quanh khu vực Trúc Khê là các cơ quan trọng yếu như: Ban Cơ yếu Chính Phủ, Khu nhà ở bộ đội... Nhờ đó, cư dân tại đây có thể yên tâm vấn đề an ninh, thứ tự.

Dự án kết nối với các trục đường chính xung quanh dễ dàng, chỉ khoảng 150m tới đường Nguyễn Chí Thanh - huyết quản quy tụ các ban ngành đoàn thể, cơ quan trung ương, các trường đại học tên tuổi, trung tâm thương nghiệp Vincom Center, Lotte, khách sạn 5 sao, rạp chiếu phim, hồ Tây... Cư dân có thể dễ dàng chuyển di đến hồ Hoàn Kiếm theo các con phố Huỳnh Thúc Kháng, Giảng Võ...

polyad

Dịp này, khách hàng đăng ký sẽ hưởng ưu đãi chiết khấu lên đến 300 triệu đồng từ chủ đầu tư. Liên hệ Website: http://portedeville.vn/ , Hotline 0983 980 990 - 0923 980 990.

Do nối thông trục chính từ Nguyễn Chí Thanh với đường Nguyên Hồng nênTrúc Khê bấy lâu được biết đến là con phố ít ồn ào. Chỉ cần vài bước rảo bộ, cư dân đến hồ Thành Công - "lá phổi xanh" của quận Đống Đa. Đây cũng là địa chỉ để người dân yêu thích dạo bộ, tập thể dục, tận hưởng không khí trong lành vào sáng sớm hoặc buổi chiều

Để tạo điểm nhấn cho dự án vi la cao cấp này , chủ đầu tư chọn phong cách kiến trúc Pháp là cảm hứng chủ đạo bên cạnh đồng bộ hệ thống chiếu sáng, nội thất, cảnh quan nội khu...

Chủ đầu tư cho hay, 34 vi la tại dự án có mặt tiền 7-10m đảm bảo các phòng đều có ánh sáng thiên nhiên. Đây là dự án biệt lập khép kín, với hệ dự án Kenton Node thống bảo vệ 24/24, cư dân tương lai của Porte De Ville có thể yên tâm về an ninh, quyền riêng tây tuyệt đối.

Lợi thế vị trí trọng tâm, thiết kế đồng bộ, kiến trúc tân cổ điển Pháp, hạ tầng, tiện ích khu vực sẵn có, vì thế chủ đầu tư kỳ vọng các vi la tại dự án đáp ứng trọn vẹn nhu cầu về nhà ở phố của những khách hàng thượng lưu Hà Nội.

Thanh Thư

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biên Hòa - "đích ngắm" của giới đầu tư bất động sản

Người “có tiền” ngoại tỉnh nên đầu tư dự án nào ở Thủ đô?

Tập huấn công tác PCCC cho cư dân khu đô thị TNR GoldMark City