Khu nhà liên kề Minori Village – vững vàng “về đích” đúng hẹn tháng 7/2018

Để có được một không gian sống đúng “chất Nhật Bản”, 100% các căn vi la, liền kề tại Dự án Minori được hoàn thiện đồng bộ kiến trúc mặt ngoài kiểu Nhật và đầy đủ nội thất cơ bản bên trong. Đặc biệt, đá, sỏi và cây xanh… là những nguyên liệu đặc trưng cho một khu vườn Nhật cũng được GP.INVEST du nhập từ Nhật Bản, có cây xanh trị giá lên đến 300 triệu đồng/cây.

GP.INVEST – Thương hiệu gắn với những Dự án vượt tiến độ Điểm trội gắn liền với thương hiệu GP.INVEST chính là việc kiến tạo ra những công trình chất lượng và luôn có tiến độ thi công ấn tượng. Trên nền tảng kinh nghiệm dày dặn cùng tinh thần làm việc nghiêm chỉnh, trách nhiệm, tuốt tuột các dự án quy mô lớn do GP.INVEST làm Chủ đầu tư như: Dự án GP.Building số 170 La Thành, Nam Đô Complex số 609 Trương Định và Tràng An Complex số 01 Phùng Chí Kiên đều về đích trước tiến độ và bàn giao những sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng. tiếp nối những thành công đó, sau chưa đầy một năm khai triển thi công, dự án nhà thấp tầng trước nhất của GP.INVEST – Khu nhà liền kề phong cách Nhật Bản Minori Village cũng đang khí thế hoàn thiện các hạng mục công việc rốt cục để chính thức bàn giao vào tháng 7/2018.

Dự án Minori Vilage bắt đầu khai triển từ tháng 9/2017, với quy mô 42 căn vi la, liền kề và 01 tòa nhà văn phòng 9 tầng được thiết kế và hoàn thiện đồng bộ theo Phong cách kiến trúc Nhật Bản độc đáo. Với quyết tâm cao độ từ chủ đầu tư GP.INVEST, ban quản lý dự án đến các nhà thầu, đơn vị tham vấn giám sát, dự án Minori Village hiện đã xong phần thô và đang bước vào thời đoạn hoàn thiện.

Minori Village – Khu liền kề Phong cách Nhật bản giữa lòng tỉnh thành Vun đắp và dành trọn máu nóng sau hơn 11 năm phát triển dự án bất động sản, GP.INVEST kiến tạo Minori Village trở thành không gian sống riêng tây, riêng biệt với nét kiến trúc phong cảnh kiểu Nhật vô cùng độc đáo ngay tại quận Hai Bà Trưng – 1 trong 4 quân trọng tâm nhất thị thành.

Tại Minori Village, khách hàng được trải nghiệm một không gian sống tinh tế, đề cao sự giao thoa giữa tự nhiên và con người, sự tối giản trong phong cách kiến trúc, giúp hóa giải quờ những áp lực của cuộc sống thông thường. Bước qua khung cổng đậm nét kiến trúc Nhật, những hàng rào gỗ, rặng cây và mái hiên nhà toát lên dáng dấp của một ngôi làng Nhật điển hình, con người ta sẽ cảm thấy nhẹ nhõm, sảng khoái và tràn đầy năng lượng, khao khát. Quy chiếu trên thị trường, hiếm có dự án nhà thấp tầng nào chọn lọc phương án bán sản phẩm hoàn thiện. Bởi, số đông khách hàng tuyển lựa bất động sản hạng sang đều rất khắt khe trong việc lựa chọn một sản phẩm hoàn thiện. Tuy nhiên, từ kinh nghiệm và uy tín đã được khẳng định bằng chất lượng, thẩm mỹ tại các dự án từng triển khai cùng mong muốn tạo ra một quần thể kiến trúc “chuẩn” Nhật, hướng đi dị biệt của GP.INVEST lại trở nên nguyên tố hết sức có lợi cho khách hàng khi tiết giảm được thời gian và công sức hoàn thiện nhà sau khi nhận bàn giao. Với những giá trị nội tại đắt giá của Dự án, cùng sự đầu tư chuyên nghiệp và bài bản của Chủ đầu tư GP.INVEST, Khu nhà liền kề Minori Village là Dự án hiếm hoi trên thị trường nhà thấp tầng được hoàn thiện chỉn chu đến từng chi tiết và tụ hội đầy đủ các tiêu chí hiệp với chuẩn mực sống của giới thượng lưu.

Vân Hằng

Để tìm hiểu thông báo Dự án Minori Village liên tưởng: Phòng kinh doanh Chủ đầu tư GP.INVEST Hotline: 0975 388 068 Website: http://minori.gpinvest.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biên Hòa - "đích ngắm" của giới đầu tư bất động sản

Người “có tiền” ngoại tỉnh nên đầu tư dự án nào ở Thủ đô?

Tập huấn công tác PCCC cho cư dân khu đô thị TNR GoldMark City