Căn hộ 6th Element được trang bị tủ bếp & thiết bị bếp Đông Dương

Đại diện chủ đầu tư Bắc Hà & Đông Dương Home Interior trong lễ ký kết ngày 14.05.2018 tại showroom Đông Dương, phố Tân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội.
Đại diện chủ đầu tư Bắc Hà & Đông Dương Home Interior trong lễ ký kết ngày 14.05.2018 tại showroom Đông Dương, phố Tân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội.

Theo đó, Đông Dương Home Interior sẽ cung cấp toàn bộ hệ thống tủ bếp, bao gồm: cánh tủ, thùng tủ, tay nắm, phụ kiện đèn đáy tủ treo, bản lề, ray kéo… cũng như các thiết bị bếp như: mặt bếp, mặt đá; máy hút mùi, hút khói, chậu rửa, vòi rửa… đến từ các thương hiệu tiếng tăm trên thế giới như: Smeg, Falmec, Nobili, Alvic, Egger… Các nguyên liệu thùng tủ, cánh tủ cũng đến từ các nhà sinh sản uy tín nhất và hoàn toàn du nhập từ Châu Âu.

Đông Dương Home Interior được biết tới là thương hiệu nội thất danh tiếng, là đơn vị tiền phong trong việc kiến tạo không gian sống thứ hạng, tinh tế tiêu chuẩn Châu Âu và gần như chỉ phục vụ đối tượng khách hàng là giới thượng lưu, "chịu chơi" và sành điệu.

Tại buổi lễ ký kết, đại diện Đông Dương Home Interior cũng cho biết sẽ mang đến những giải pháp tối ưu cho không gian nhà bếp thuộc dự án 6th Element các thương hiệu hàng đầu thế giới và cam kết sẽ hoàn thiện, trông nom kĩ càng cho 1160 căn hộ để đáp ứng mong muốn của chủ đầu tư kiến tạo một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân, không ngừng tạo ra các nguyên tắc mới, tiêu chuẩn mới cho mô hình nhà ở cao cấp tại Việt Nam.

Phối cảnh căn hộ 6th Element được trang bị tủ bếp & thiết bị bếp nhập khẩu châu Âu do Đông Dương cung cấp.
Phối cảnh căn hộ 6th Element được trang bị tủ bếp & thiết bị bếp nhập cảng châu Âu do Đông Dương cung cấp.

Nghiên cứu kỹ về dự án có thể thấy chủ đầu tư Bắc Hà đã dành trọn vẹn tâm huyết vào 6th Element khi lựa chọn kỹ càng các đối tác, nhà thầu sẽ song hành trong thời kì khai triển dự án, có thể kể đến một số danh tiếng uy tín trong từng lĩnh vực từ thiết kế ý tưởng, tham vấn thiết kế kỹ thuật, thi công phần ngầm & đặc biệt trang thiết bị cho từng căn hộ tuần tự là các thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường hiện giờ: NKB Archi Pháp, Cubic, Delta, Đông Dương Homes Interior. Có lẽ chủ đầu tư Bắc Hà & Đông Dương cùng gặp nhau ở quan điểm suy tôn giá trị sống, chất lượng sống cho cư dân. Giá trị & chất lượng cuộc sống không chỉ dừng lại ở sự xa hoa khoa trương bằng các thương hiệu tên tuổi mà còn bởi sự chọn lựa tận tường các chất liệu hoàn thiện cao cấp, đề nghị độ tinh tế cao, chế tác sắc xảo từ các nhà thầu cung cấp uy tín & bề dày kinh nghiệm.

Mẫu tủ bếp được trưng bày tại showroom Đông Dương, phố Tân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội
Mẫu tủ bếp được trưng bày tại showroom Đông Dương, phố Tân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội

Cũng tại sự kiện, đoàn đại biểu Bắc Hà Group đi thăm quan showroom Đông Dương Home Interior và Chủ đầu tư cũng ngỏ ý yêu cầu Đông Dương Interior có thể hỗ trợ khách hàng thiết kế các căn hộ diện tích lớn, các căn penhouse, hoặc những khách hàng có mong muốn điều chỉnh thiết kế theo gu riêng sau khi nhận nhà…

Không gian phòng tắm đang được trưng bày tại showroom Đông Dương phần nào thể hiện được độ tinh tế, sắc xảo & đẳng cấp của sản phẩm.
Không gian phòng tắm đang được trưng bày tại showroom Đông Dương phần nào miêu tả được độ tinh tế, sắc xảo & thứ hạng của sản phẩm.
Các quý bà, quý cô sẽ được khơi nguồn cảm hứng để trổ tài nấu ăn cho gia đình trong không gian bếp này, một mẫu bếp đang được trưng bày tại showroom Đông Dương.
Các quý bà, quý cô sẽ được khơi nguồn cảm hứng để trổ tài nấu bếp cho gia đình trong không gian bếp này, một mẫu bếp đang được trưng bày tại showroom Đông Dương.

Trong bối cảnh nguồn cung của căn hộ chung cư , đặc biệt là chung cư cao cấp càng ngày càng gia tăng, sự phối hợp hoàn hảo giữa dự án 6th Element và đơn vị cung cấp nội thất tiếng tăm Đông Dương Home Interior hứa sẽ đem đến sự chọn lọc dị biệt và thứ hạng cho cư dân thủ đô. ngày nay, dự án đang được phân phối bởi Đất Xanh Miền Bắc với mức giá hết sức quyến rũ, chỉ từ 2.4 tỷ cho một căn hộ cao cấp hai phòng ngủ.

Đất Xanh Miền Bắc phân phối chính thức dự án

Hotline: 0936 90 9191

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biên Hòa - "đích ngắm" của giới đầu tư bất động sản

Người “có tiền” ngoại tỉnh nên đầu tư dự án nào ở Thủ đô?

Tập huấn công tác PCCC cho cư dân khu đô thị TNR GoldMark City