Vingroup đứng đầu danh sách chủ đầu tư uy tín 3 năm liên tiếp

Theo bảng xếp hạng Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín năm 2018 do Công ty Cổ phần mỏng Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa ban bố, Tập đoàn Vingroup xếp thứ nhất. Đây là lần thứ 3 liên tục, Vingroup giành được ngôi vị vô địch.

bẩm của Vietnam Report nhận định các sản phẩm của Vingroup đa dạng và chất lượng sống vượt trội trên thị trường. Bên cạnh dịch vụ tiện ích đồng bộ, như: công viên, hồ nước, khu vui chơi, trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện… Doanh nghiệp này đi đầu trong nâng cấp chất lượng quản lý - vận hành các khu đô thị, chú trọng thiết lập hệ thống an ninh và phòng cháy chữa cháy chặt chẽ, đương đại và chuyên nghiệp...

Ông Lê Khắc Hiệp - Phó chủ toạ Vingroup cho biết, mục tiêu của tập đoàn là liên tiếp kiến tạo ra những sản phẩm bất động sản có chất lượng tốt nhất, đem lại trải nghiệm sống theo tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng tại Việt Nam.

Hiện ông lớn này thực hành 44 dự án trên toàn quốc với tổng lượng căn bán ra năm 2017 đạt 12.697 căn, doanh số tương đương 82.009 tỷ đồng. Đại diện doanh nghiệp cho hay, các dự án có mặt tại nhiều các thành thị phố trọng tâm trên toàn quốc, triển khai đúng tiến độ và chất lượng cam kết.

Năm 2017, tổng doanh thu thuần hợp nhất của tập đoàn là 89.350 tỷ đồng, tăng 55,1% so với năm 2016. Trên thị trường chứng khoán, Vingroup là doanh nghiệp có vốn hóa lớn nhất Việt Nam với 13,62 tỷ USD.

polyad

Đại diện Vingroup được vinh danh tại sự kiện.

Trước đó, Vinhomes - thương hiệu bất động sản của Vingroup cũng được nhiều tổ chức quốc tế đánh giá cao. Tháng 9/2017, tập san tài chính toàn cầu Euromoney đã trao cho cho Vingroup các danh hiệu: Nhà phát triển bất động sản; Chủ đầu tư dự án phức hợp; Chủ đầu tư trọng tâm thương mại và Chủ đầu tư dự án du lịch nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam.

Tháng 12/2017, hệ thống giải thưởng Bất động sản Quốc tế - International Property Awards cũng trao cho Vinhomes Metropolis và Landmark 81 (Vinhomes Central Park) các giải "Tòa nhà cao tầng tốt nhất châu Á - thái hoà Dương" và "Công trình kiến trúc cao tầng tốt nhất Thế giới".

Ngoài ra, Vinhomes liên tục có tên trong nhóm dẫn đầu 50 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam do Brand Finance bình chọn.

Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín năm 2018 được bình chọn dựa trên các tiêu chí đánh giá gồm: năng lực tài chính; uy tín truyền thông; khảo sát online khách hàng; nhận định của nhóm chuyên gia trong ngành và kết quả khảo sát các đối tượng nghiên cứu.

Thanh Thư

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biên Hòa - "đích ngắm" của giới đầu tư bất động sản

Người “có tiền” ngoại tỉnh nên đầu tư dự án nào ở Thủ đô?

Hà Nội: Chuyển Khu đô thị Thanh Hà về quận Hà Đông