Những lý do căn hộ hạng sang phía Tây Hà Nội hút khách

Báo cáo thị trường Bất động sản Hà Nội quý một của Savills cho thấy, khu vực phía Tây thị thành đang dẫn đầu về giá căn hộ dịch vụ với giá trung bình 32,4 USD mỗi tháng. Thậm chí văn phòng hạng A tại đây có thể đạt giá thuê hơn 85 USD.

Theo nhiều chủ đầu tư, thị trường còn nhận thêm nhiều giao thiệp mua bán của nhóm khách Hàn Quốc và Trung Quốc, cùng loạt dự án mới sắp hoàn thành, thu hút nhiều khách hàng trong nước lẫn quốc tế.

Hệ tiện ích nội khu cao cấp là điểm cộng của các dự án vì cho thuê hạng sang vì đáp ứng các tiêu chí sống của nhóm khách nước ngoài.

Hệ tiện ích nội khu cao cấp là điểm cộng của các dự án vì cho thuê hạng sang vì đáp ứng các tiêu chí sống của nhóm khách nước ngoài.

Theo quan sát của giới chuyên gia, nhu cầu cho thuê căn hộ cao cấp (gồm cả loại hình căn hộ dịch vụ hạng A và căn hộ để bán) cốt tử phục vụ lượng khách đến từ các nhà nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), châu Âu, Mỹ và Nga.

Nhóm căn hộ này bao gồm cả loại hình cho thuê dài hạn, ngắn hạn, cực ngắn hạn (tính từng ngày) như mô hình Airbnb (áp dụng kết nối trực tiếp người có phòng cho thuê với người thuê phòng) hay homestay. "Nếu đáp ứng tốt các tiêu chí về phí thuê, vị trí, tiện ích và an ninh, các loại hình căn hộ này sẽ đón lượng khách thuê khá ổn định", giới chuyên gia nhận định.

Nắm bắt nhanh nhạy các nguyên tố trên, chị Hoàng Hải (39 tuổi) quyết tâm đầu tư một căn hộ tại khu vực Trần Duy Hưng.

"Căn hộ ngày nay của tôi trên phố Tràng Thi có khách Việt và Tây thuê liên tục. Mới đây, vợ chồng tôi may mắn mua thêm một căn mới ở dự án D’.Capitale sắp bàn giao. Tôi dự định để cho thuê Airbnb. Khách Nhật rất thích căn hộ ở khu vực Trung Hòa - Nhân Chính này trong khi khách Tây Âu thì thích căn hộ có nhiều mặt thoáng, không khí trong sạch, sống đủ tiện ích và an toàn", chị Hoàng Hải khẳng định.

Anh Hong Fei, chủ một công ty tư vấn kiến trúc Hồng Kông tại Hà Nội - chủ sở hữu một căn hộ Soho dành cho khách ngoại tại D’.Capitale cũng cho biết, anh quyết định chọn mua dự án này vì nhà ở tích hợp chức năng văn phòng, cũng giống như một căn tôi đang có để phát triển kinh dinh tại Hong Kong.

"Tòa Soho tại D’.Capitale có đầy đủ tiện ích văn phòng, căn hộ có nhiều ưu thế về tầm nhìn, tiện ích và an ninh. Với vị trí đẹp tại khu vực trung tâm này, tôi sẽ tiện lợi trong việc kinh dinh, di chuyển cũng như được sinh sống trong cộng đồng quốc tế", anh Hong Fei nói.

Các tòa tháp tại D.Capitale dự kiến bàn giao tới khách hàng trong quý 4/2018. Dự án có 3 mặt tiền giáp Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến và Hoàng Minh Giám - vị trí trung tâm của Thủ đô.

Các tòa tháp tại D’.Capitale dự định bàn giao tới khách hàng trong quý 4/2018. Dự án có 3 mặt tiền giáp Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến và Hoàng Minh Giám - vị trí trọng điểm của Thủ đô.

Theo san sẻ của đại diện chủ đầu tư, Soho D’.Capitale không chỉ đòi hỏi dòng vốn đầu tư mỏng, sinh lời tốt, đây còn là dự án cao cấp tụ hợp các tiêu chí hút khách nước ngoài. Đó là hệ thống tiện ích đa dạng, không gian sống xanh, cộng đồng cư dân đa quốc tịch và dịch vụ quản lý chất lượng cao từ Vinhomes - thương hiệu bất động sản uy tín tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, dự án nằm liền kề công viên hồ điều hòa rộng 13ha, sở hữu hệ thống hơn 40 tiện ích đa dạng từ skybar, cụm bể bơi ngoài trời, quảng trường lớn đến trung tâm thương nghiệp Vincom…

Thế Đan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biên Hòa - "đích ngắm" của giới đầu tư bất động sản

Người “có tiền” ngoại tỉnh nên đầu tư dự án nào ở Thủ đô?

Hà Nội: Chuyển Khu đô thị Thanh Hà về quận Hà Đông