Khu nhà phố thương mại Sunshine City sắp mở bán

Tây Hồ Tây được giới chuyên gia đánh giá là một trong những khu vực sôi động của thị trường bất động sản Hà Nội bởi không gian sống xanh, liên lạc thuận tiện, tiện ích đồng bộ, giá trị nhà đất có tính thanh khoản cao.

Tại đây, một trong số các dự án được giới đầu tư đánh giá tốt có thể kể đến Sunshine City (chủ đầu tư cho biết quy mô đầu tư lên đến 5.000 tỷ đồng) nằm trong khu thành phố Nam Thăng Long. Đây là dãy nhà phố thương mại với lối kiến trúc tân cổ điển đậm chất Pháp.

Dự án được phát triển bởi Sunshine Group - top 10 nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam 2017.

polyad

"Một vốn bốn lời" khiến nhà phố thương nghiệp dự án Sunshine City hút khách.

Cả dự án có khoảng 70 căn shophouse, đều ở vị trí trọng điểm với mặt tiền rộng, thuận lợi cho kinh dinh buôn bán và cho thuê. Khu vực tầng trên dành cho chủ nhà an cư.

Theo chia sẻ của chủ đầu tư, hết thảy các căn shophouse đều có sổ đỏ bảo đảm về mặt pháp lý. Đây cũng là khu nhà phố thương nghiệp ấn tượng tại khu thị thành Nam Thăng Long - nơi được ví là "khu nhà giàu" của Hà Nội, thừa hưởng nhiều tiện ích đương đại của khu thành thị Sunshine City đẳng cấp.

Khảo sát thực tại của chủ đầu tư này tại khu vực cũng chỉ ra, số lượng các dự án có sản phẩm nhà phố thương nghiệp ở khu vực Tây Hồ Tây chưa nhiều. Trong khi đó, để sở hữu nhà mặt phố hoặc cho thuê lại để kinh dinh ở các khu vực phụ cận đều khá đắt đỏ.

Mặt khác, khu vực Hồ Tây đang mở mang với nhiều tuyến đường mới cùng các tiện ích đa dạng như khu vui chơi giải trí, công viên, trung tâm thương nghiệp. "Khi đi vào hoạt động, khu vực này sẽ trở thành sôi động, giá nhà đất sẽ càng ngày càng tăng. Đây là thời điểm hợp lý để các nhà đầu tư xuống tiền sở hữu những sản phẩm bất động sản gắn liền với đất", đại diện chủ đầu tư cho biết.

polyad

Để biết thêm thông tin tin chi tiết về nhà phố thương mại Sunshine City, tham khảo tại: Website: http://city.sunshinegroup.vn/khu-thap-tang/ ; hotline: ‎0868206886

Giới chuyên gia nhận định, nhà phố thương mại luôn được nhà đầu tư quan tâm bởi các sản phẩm này được ví như "con cưng" của cả dự án. Các chủ đầu tư thường có xu hướng tuyển lựa những vị trí đắc địa, trung tâm để xây dựng nhà phố thương mại.

Mỗi sản phẩm shophouse đều tọa lạc tại vị trí đắc địa, trọng tâm với kiến trúc ấn tượng như là khuân mặt của dự án. Các thiết kế cũng được coi sóc tận tường nhằm tạo nét riêng biệt như khu phố kiểu Mỹ, châu Âu.

Nhờ vào vị trí trọng điểm của dự án, dãy nhà phố thương mại luôn có lợi thế lớn về tiếp cận khách hàng. Đây là nguyên tố quan trọng để tăng giá trị của bất động sản kinh dinh và cho thuê.

ngoại giả, nhà phố thương nghiệp luôn hạn chế về mặt số lượng. Đó cũng là lý do nhiều người cho rằng, tại các khu vực trung tâm quỹ đất khan hiến như Cầu Giấy, Hồ Tây, các sản phẩm nhà phố sẽ ngày càng tăng giá trị theo thời kì.

Thế Đan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biên Hòa - "đích ngắm" của giới đầu tư bất động sản

Người “có tiền” ngoại tỉnh nên đầu tư dự án nào ở Thủ đô?

Hà Nội: Chuyển Khu đô thị Thanh Hà về quận Hà Đông