Không gian sống xanh giữa lòng Thủ đô

Số liệu của Bộ Y tế chỉ ra, làng nhàng mỗi năm có hàng chục nghìn người trên cả nước mắc các bệnh can hệ đến hô hấp do ô nhiễm không khí, chiếm 3-4% tổng dân số. Trong đó, tỷ lệ mắc bệnh ở tỉnh thành phát triển cao hơn nhiều so với thị thành ít phát triển.

Các chỉ số ô nhiễm môi trường vẫn ở ngưỡng cao và chưa có dấu hiệu giảm trong 5 năm gần đây. Điều này không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe mà các hoạt động sinh hoạt ngoài trời của người lớn và trẻ nhỏ cũng bị hạn chế.

Tại các thị thành, dự án mới xuất hiện nhiều nhưng không phải dự án nào cũng được chủ đầu tư chú trọng xây dựng phong cảnh xanh và không gian sống trong sạch cho cư dân.

polyad

Thỏa sức tận hưởng cảnh quan xanh trong lành tại TNR GoldSeason.

Khu vườn trên mây giữa lòng phố thị

Tọa lạc tại số 47 Nguyễn Tuân, TNR GoldSeason là một trong số ít dự án được chủ đầu tư chú trọng xây dựng phong cảnh xanh và không gian rộng lớn cho các hoạt động ngoài trời của gia đình.

Bên cạnh công viên Manhattan được đặt tên và lấy cảm hứng từ công viên Manhattan - nơi xa hoa bậc nhất New York (Mỹ), TNR GoldSeason còn ghi dấu với khuôn viên Khu vườn trên mây - Sky Garden ấn tượng. "Khu vườn gác mái này là giải pháp mới mẻ và sáng ý giữa thực tại tấc đất là tấc vàng tại Hà Nội, đại diện chủ đầu tư san sẻ.

polyad

Sky Garden cho trẻ thơ không gian để thỏa sức sáng tạo và khám phá.

Tọa lạc tại tầng cao nhất của dự án, Sky Garden với các tiểu cảnh đẹp mắt, không gian trong lành sẽ mang đến cho các gia đình những giờ khắc thanh thoả.

Mặt khác, tại Sky Garden, không gian vui chơi và các không gian xanh còn được bố trí riêng cho trẻ thỏa sức học hỏi và khám phá. Đây song song là địa điểm cho các hoạt động tập thể, các sự kiện nhỏ của cư dân TNR GoldSeason, mang đến những trải nghiệm thích thú.

Thế Đan

Sự kiện mở bán "Tậu nhà Vàng - Đón hè sang" diễn ra vào lúc 9h ngày 22/4.

Địa điểm: Tầng 24 - TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

Để biết thêm thông báo chi tiết về dự án và chương trình mở bán, liên hệ: 09345 04 186.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biên Hòa - "đích ngắm" của giới đầu tư bất động sản

Người “có tiền” ngoại tỉnh nên đầu tư dự án nào ở Thủ đô?

Hà Nội: Chuyển Khu đô thị Thanh Hà về quận Hà Đông