“Ngày hội gia đình Seasons Avenue 2018” chào mừng cư dân về ngôi nhà mới

“Ngày hội gia đình Seasons Avenue 2018” chào mừng cư dân về ngôi nhà mới

“Ngày hội gia đình Seasons Avenue 2018” miễn phí ắt các hoạt động vui chơi, tiêu khiển, cung cấp 1000 quà tặng vào cửa, suất ăn trưa và chương trình bốc thăm may mắn dành cho cư dân và bạn bè dự.

“Ngày hội gia đình Seasons Avenue 2018” chào mừng cư dân về ngôi nhà mới 1

Chương trình vấn sự tham dự của gần 50 gian hàng bao gồm các mặt hàng nội ngoại thất, tiêu dùng, gia dụng, trông nom sức khỏe, ẩm thực,… đem lại không khí mua sắm sôi động cho những cư dân chuyển TNR Kenton Node về ngôi nhà mới.

“Ngày hội gia đình Seasons Avenue 2018” chào mừng cư dân về ngôi nhà mới 2

Đến với ngày hội, các cư dân nhí được dự hàng loạt trò chơi xăm giữa khuôn viên khép kín, an toàn và tràn ngập cây xanh của dự án như: ô ăn quan, chơi chuyền, tò he, vặn bóng, cà kheo, tô tranh, chiếu phim, phát kẹo miễn phí,…

“Ngày hội gia đình Seasons Avenue 2018” chào mừng cư dân về ngôi nhà mới 3

Cả gia đình còn được hòa mình vào không gian sắp đặt đầy tính nghệ thuật của “Con đường sắc màu” giữa khu vườn treo nhiệt đới tại tầng 5, chụp ảnh check-in, in ảnh miễn phí, tham dự các trò chơi có thưởng, hứng khởi cùng ban nhạc acoustic hay sôi động với màn trình diễn DJ bên bể bơi vô cực tràn bờ…

“Ngày hội gia đình Seasons Avenue 2018” chào mừng cư dân về ngôi nhà mới 4

Bên cạnh các hoạt động lễ hội, Ban tổ chức cũng chú trọng hướng đến việc kiến lập môi trường sống đáng ước mong cho cư dân duyệt y những tọa đàm với các chủ đề thiết thực và gần gũi “Nuôi dạy trẻ nhỏ trong khu chung cư”, “Tối ưu hóa không gian căn hộ chung cư”.

“Ngày hội gia đình Seasons Avenue 2018” chào mừng cư dân về ngôi nhà mới 5

“Những chương trình như thế này thật tuyệt để con cái chúng tôi hiểu rằng, chúng tôi đang được sống giữa một cộng đồng đầy ắp tình làng nghĩa xóm. dự án De La Sol Các con cũng phải biết lễ phép, yêu thương những người xung quanh giống như với ông bà cha mẹ.” - Chị Nguyễn Lan Anh, một cư dân tòa tháp S3 chia sẻ.

“Ngày hội gia đình Seasons Avenue 2018” chào mừng cư dân về ngôi nhà mới 6

Seasons Avenue do liên doanh CapitaLand – Hoàng Thành phát triển được đánh giá là Tổ hợp chung cư hàng đầu tại khu vực Hà Đông. hiện, dự án đang bàn giao tòa tháp chung cục với hầu hết tiện ích (trên 60 tiện ích nội khu) đã được đưa vào sử dụng để phục vụ cư dân.

Đăng ký tham quan căn hộ mẫu và các chương trình bán hàng để nhận nhiều quà tặng quyến rũ.

- Hotline: 1800400088

- Website: www.seasonsavenue.com.vn

- Fanpage: www.facebook.com/SeasonsAvenueCLHT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biên Hòa - "đích ngắm" của giới đầu tư bất động sản

Người “có tiền” ngoại tỉnh nên đầu tư dự án nào ở Thủ đô?

Tập huấn công tác PCCC cho cư dân khu đô thị TNR GoldMark City