Biệt thự đơn lập có 350m2 sân vườn ven Hà Nội

Gia đình anh Đức Long từng sống tại một căn nhà ngay trung tâm quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Cùng với sự phát triển của tầng lớp, khu phố nơi gia đình anh đang sinh sống trở nên chật hẹp với các cao ốc, tòa nhà chen chúc mọc lên, kéo theo đó là sự rầm rĩ, khói bụi đông đúc người và xe...

Sau nhiều thời kì tâm tính, anh quyết định cho thuê lại căn hộ để tìm mua một không gian sống thoáng đạt nhưng không quá xa khu trung tâm.

Theo anh Long, phải trước đây, sở hữu nhà mặt phố đồng nghĩa định vị một dòng bất động sản thứ hạng của giới nhà giàu. Nhưng nay, xu hướng chuyển sang một căn nhà rộng rãi gần gụi với thiên nhiên, trong đó, tiêu chí "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ" được những người có tiền ưu tiên

"Các khu vi la sinh thái trở thành đang thu hút những gia đình đa đời hoặc có thu nhập cao", anh này nói.

Trong số các dự án vi la có không gian sống xanh trong lòng tỉnh thành đáp ứng nhu cầu của phân khúc khách hàng no đủ trên thị trường đáng kể là Vinhomes Riverside - The Harmony (giai đoạn 2) của chủ đầu tư Vingroup.

polyad

Các vi la đơn lập tại dự án có thiết vườn trước, kênh sau.

Chủ đầu tư cho biết, Vinhomes Riverside được quy hoạch thành khu tỉnh thành với không gian sống sinh thái và chỉ cách trọng điểm Hoàn Kiếm chưa đến 10 phút chạy xe. Theo đó, dự án này sở hữu thảm tự nhiên trong sạch với 70ha cây xanh, thảm cỏ, vườn hoa, 18,6km kênh đào, 12,4ha hồ nước… Cư dân sẽ có những phút giây thảnh thơi, bình yên sau những rầm rĩ, găng tay của cuộc sống.

"Trong số các sản phẩm đa dạng của giai đoạn 2 The Harmony, biệt thự đơn lập đặc biệt được các chủ nhân ưa thích nhờ sở hữu tới 4 mặt thoáng giao hòa cùng thiên nhiên", đại diện chủ đầu tư nói.

Tại một số tiểu khu, diện tích vi la lên tới 500m2 với lối thiết kế vườn trước kênh sau; chủ nhân có thể "thỏa chí điền viên" hay "thả câu buông cần" bất cứ khi nào.

ngoại giả, mỗi căn vi la đơn lập còn dành khoảng sân vườn lên tới 350m2 để chủ nhân có khoảng không gian thư giãn và nghỉ dưỡng của riêng mình.

Bên cạnh nhân tố xanh, các căn vi la đơn lập tại Vinhomes Riverside - The Harmony có thiết kế tân cổ điển độc đáo mang âm hưởng các nền kiến trúc kinh điển trên thế giới như Pháp (Tiểu khu Phong Lan) hay Hy Lạp (Tiểu khu Nguyệt Quế).

polyad

Khu vi la Vinhomes Riverside - The Harmony có hệ thống an ninh đa lớp và hơn 100 tiện ích thứ hạng. Hotline: 1800 1221.

Bên cạnh đó, theo chủ đầu tư, quy hoạch khu tỉnh thành đồng bộ, khép kín trong hệ thống an ninh đa lớp kiến lập một không gian sống qua, an toàn tuyệt đối cho cộng đồng.

Nhà phát triển dự án khẳng định cư dân sẽ được trải nghiệm một đẳng cấp sống riêng biệt giữa miền thiên nhiên sinh thái với hơn 100 tiện ích phong phú, bao gồm: đảo đọc sách, công viên thám hiểm, sân chơi sáng tạo, nhà hàng nổi Veranda, sân tập golf hướng hồ, trường Vinschool... ngoại giả, quy hoạch các dãy nhà phố thương nghiệp tại từng tiểu khu cũng tối đa sự thuận lợi cho cư dân.

Theo chủ đầu, từ 5/4 đến 30/4 khi đặt mua biệt thự đơn lập tại Vinhomes Riverside -The Harmony thời đoạn 1, khách hàng sẽ được tương trợ lãi suất 0% lên tới 65% giá trị biệt thự trong 24 tháng kèm thẻ VinID trị giá 100 triệu đồng hoặc quà tặng là Mercedes-Benz A-Class 2018 (tương đương 1,3 tỷ đồng).

Bên cạnh đó, khách còn hưởng ưu đãi đi kèm gồm: chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 65% giá trị biệt thự từ nay đến ngày 19/2/2019; tặng quyền mua gói dịch vụ quản lý vi la 10 năm với mức giá ưu đãi một triệu đồng một m2 đất (ứng dụng cho một số tiểu khu) và voucher Almaz Spa trị giá 30 triệu đồng.

Thanh Thư

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biên Hòa - "đích ngắm" của giới đầu tư bất động sản

Người “có tiền” ngoại tỉnh nên đầu tư dự án nào ở Thủ đô?

Tập huấn công tác PCCC cho cư dân khu đô thị TNR GoldMark City